Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Cho Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Về Giáo Dục Kĩ Năng Sống Theo Quan Điểm Sư Phạm Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 15, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục kĩ năng sống theo quan điểm sư phạm tích hợp là một quá trình tổ chức những hoạt động giáo dục cụ thể nhằm giúp học sinh chuyển những kiến thức, thái độ của mình thành những hành vi tích cực. Giáo dục kĩ năng sống theo quan điểm sư phạm tích hợp là góp phần thực hiện quan điểm hướng vào người học, giúp người học có năng lực để đáp ứng những thách thức của cuộc sống. Việc bồi dưỡng cho giáo viên trung học cơ sở về giáo dục kĩ năng sống theo quan điểm sư phạm tích hợp cần được thực hiện đồng bộ từ mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức, các nguồn lực hỗ trợ, công tác kiểm tra, đánh giá kết quả bồi dưỡng về vấn đề này thì mới góp phần nâng cao kết quả công tác bồi dưỡng giáo viên hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Hữu Long
    • Tác giả: Đinh Thị Kim Loan
    • Số trang: 263
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32642
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page