Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Ngữ Văn Cho Học Sinh Trong Dạy Học Tác Phẩm Văn Chương Ở Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Feb 15, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Luận án đã tường minh, sáng rõ những vấn đề lí luận về năng lực ngữ văn, cấu trúc năng lực ngữ văn, xác định các yếu tố thành phần của năng lực ngữ văn trong dạy học tác phẩm văn chương ở nhà trường THPT.
    - Luận án xây dựng khung lý luận làm căn cứ khoa học, cơ sở nền tảng và khảo sát thực tiễn quá trình dạy học tác phẩm văn chương ở nhà trường THPT
    - Luận án đã lựa chọn, đề xuất những phương hướng và cách thức phù hợp với việc bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh trong dạy học tác phẩm văn chương ở nhà trường THPT.
    - Luận án khẳng định tính khả thi của việc bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh trong dạy học tác phẩm văn chương ở trường THPT. Ngoài ra cung cấp nguồn tài liệu tham khảo giúp GV và HS THPT có phương hướng, cách thức dạy - học tác phẩm văn chương theo hướng phát triển năng lực người học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Trần Thị Hạnh Phương
    • Số trang: 247
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32575
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page