Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Du Khách Tại Các Điểm Du Lịch Tâm Linh Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Du Lịch & Dịch Vụ' started by quanh.bv, Jun 9, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thứ nhất, luận án đã tổng quan các vấn đề lý luận về tâm linh, du lịch tâm linh, những nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng và lòng trung thành của du khách với điểm đến tâm linh.
    Thứ hai, luận án đã xác lập được một mô hình nghiên cứu đánh giá tác động trực tiếp và gián tiếp của các nhân tố khác nhau tới lòng trung thành của du khách tới điểm đến du lịch tâm linh, bao gồm các nhân tố :tính quen thuộc, thông tin truyền miệng, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng của du khách và niềm tin tâm linh. Trên cơ sở này, luận án đã góp phần làm phong phú thêm hệ thống tri thức về hoạt động du lịch tâm linh và lòng trung thành của du khách với điểm đến du lịch tâm linh.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Anh Tuấn, PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh
    • Tác giả: Thân Trọng Thụy
    • Số trang: 191
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33367
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page