Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Điện Thoại Thông Minh Phân Khúc Trung Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Điện Thoại Thông Minh Phân Khúc Trung Cấp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo báo cáo đánh giá của một số nhà phân phối, bán lẻ điện thoại tại Việt Nam thì doanh số dòng điện thoại thông minh phân khúc trung cấp vẫn luôn đứng đầu danh sách(tuoitre.vn, 2016). Trong hai năm trở lại đây, sự phát triển của công nghệ, nhất là công nghệ đóng gói vi xử lý, nhanh chóng đẩy hiệu năng của điện thoại thông minh đạt ngưỡng khó tin. Chiến lược chạy đua công nghệ, ứng dụng những trang bị tốt nhất, hợp lý nhất khiến tốc độ phát triển của điện thoại thông minh gần như vượt mặt so với các yêu cầu của phần mềm. Vô hình chung, ranh giới giữa điện thoại thông minh cao cấp và trung cấp không còn quá cách biệt để người dùng phải đắn đo, khó khăn trong việc quyết định sắm điện thoại thông minh.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Minh Trí
    • Tác giả: Tạ Thị Thu Loan
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41893
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page