Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Internet-Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by nhandanglv123, Jun 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Internet-Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu
    Việt Nam đang trong quá trình hội nhập vào nên kinh tế toàn cầu, hiện nay nước ta đã và đang tham gia vào nhiều tổ chức, hiệp hội v.v... và trong sổ đó là Tổ chức thương mại thế giới (WTO - World Trade Organization). Việt Nam trở thành thành viên chính thức thứ 150 của WTO vào ngày 11/01/2007, điều này đã tạo cho nền kinh tế nói chung và đặc biệt là ngành ngân hàng nói riêng cơ hội kinh doanh từ thị trường mở mang lại. Bên cạnh cơ hội kinh doanh, ngành ngân hàng cũng đang đứng trước thách thức lớn trong việc cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài ngay trên thị trường nội địa vì theo cam kết với WTO thì vào năm 2010, Việt Nam phải mở cửa hoàn toàn thị trường tài chính Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Kiều
    • Tác giả: Trần Tuấn Mãng
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1tQoN83mL2-6CpESzgQnYFVMxE-MB7781
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2022

Share This Page