Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sách Trực Tuyến Của Giới Trẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sách Trực Tuyến Của Giới Trẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của giới trẻ, kiểm tra liệu có sự khác biệt về quyết định mua sách trực tuyến theo các yếu tố cá nhân (giới tính, tuổi, thu nhập, trình độ học vấn, nghề nghiệp). Mô hình nghiên cứu đề nghị 5 thành phần: Sự tin tưởng, sự tiện lợi, giá cả, cảm nhận tính dễ sử dụng, chuẩn chủ quan. Các giả thuyết tương ứng với từng thành phần được phát triển dựa trên cơ sở lý thuyết về quyết định mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu định tính được thực hiện nhằm điều chỉnh, bổ sung biến quan sát cho các thang đo. Nghiên cứu định lượng được thực hiện với số lượng là 210 người, từ 18 đến 35 tuổi, đã từng mua sách trực tuyến sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua phiếu khảo sát trực tuyến và phát trực tiếp để kiểm định thang đo.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thành Long
    • Tác giả: Ngô Thị Hoàng Trâm
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41898
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page