Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Khôi Phục Dịch Vụ Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Khôi Phục Dịch Vụ Ngân Hàng - Trường Hợp Nghiên Cứu Tại Eximbank
    Ngành ngân hàng nằm trong ba lĩnh vực hàng đầu về tần suất khiếu nại của khách hàng. Mục đích của nghiên cứu này là đánh giá hiệu quả của công bằng nhận thức về sự hài lòng trong quá trình khôi phục dịch vụ đồng thời để kiểm tra các mối quan hệ giữa sự hài lòng trong khôi phục dịch vụ và các biến số quan hệ khách hàng trong ngành ngân hàng tại Việt Nam, nơi còn rất ít các nghiên cứu thực nghiệm. Các quan sát thực nghiệm được thực hiện thông qua các bảng hỏi được tiến hành với 465 khách hàng của ngân hàng Eximbank. Dữ liệu được phân tích thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính SEM (Structural Equation Modelling) để phân tích các mối quan hệ phức tạp trong mô hình nhân quả.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Ông Thùy An
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41733
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page