Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Rủi Ro Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiếp Tục Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Rủi Ro Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiếp Tục Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Trực Tuyến Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngân hàng điện tử đã tồn tại nhiều thập kỷ, bắt đầu bằng các máy rút tiền tự động (ATM) vào cuối những năm 1960. Theo thời gian, ngân hàng điện tử đã được quan tâm xây dựng như một kênh giao dịch tài chính –ngân hàng dành cho mọi đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng làm chủ nguồn tài chính mọi lúc, mọi nơi. Phát triển các dịch vụ của ngân hàng điện tử(NHĐT)là xu hướng tất yếu, mang tính khách quan trong nền kinh tế hiện đại, trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế. Lợi ích đem lại của ngân hàng điện tử là rất lớn cho khách hàng, ngân hàng và cho nền kinh tế, nhờ tính tiện ích, tiện lợi, nhanh chóng, chính xác và bảo mật.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hà
    • Tác giả: Trương Thế Anh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1Fd7NYtXtdhbfQ6yki3_apSn7m-iWREjR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2022

Share This Page