Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Tới Hành Vi Người Tiêu Dùng Đối Với Xe Điện Hai Bánh Tại Đô Thị Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by quanh.bv, Mar 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sau 3 thập kỷ đổi mới, Việt Nam đã đạt được tăng trưởng kinh tế đáng kể. Tốc độ tăng trưởng GDP năm 2017 là 6,81% và thu nhập bình quân đầu người đạt 2.385 USD/người [41]. Việt Nam đã chuyển từ nước có mức thu nhập thấp lên nước có mức thu nhập trung bình và tiếp tục quá trình cải cách kinh tế - xã hội trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu. Với qui mô dân số hơn 94 triệu người [41], Việt Nam hiện đang là một thị trường nhiều tiềm năng. Cùng với phát triển kinh tế, nhu cầu đi lại và sở hữu phương tiện cá nhân tại Việt Nam tăng lên nhanh chóng. Theo Uỷ ban ATGTQG, Việt Nam hiện đang có 3,2 triệu ô tô và 49 triệu xe máy đã đăng ký. Tính bình quân dân số, cứ 1.000 người Việt Nam sở hữu 22 ô tô và 516 xe máy
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thị Thanh Hồng TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Trịnh Thu Thủy
    • Số trang: 229
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14686
    https://nitroflare.com/view/6934528546C3AF9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 17, 2021

Share This Page