Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketting Cho Sản Phẩm Ngói Lợp 22V-M2 Và Gạch Lát Cotto Tại Công Ty Cổ Phần Viglacera

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketting Cho Sản Phẩm Ngói Lợp 22V/M2 Và Gạch Lát Cotto Tại Công Ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long
    Trong xu thế hội nhập quốc tế, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình, phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu để hòa nhập với thế giới. Việc trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), một mặt, đã mang lại cho các doanh nghiệp (DN) Việt Nam nhiều cơ hội hơn để phát triển đầu tư, kinh doanh xuất nhập khẩu do thị trường thế giới mở rộng, vị thế cạnh tranh bình đẳng, hành lang pháp lý và môi trường kinh doanh được cải thiện, mặt khác, các DN cũng sẽ phải đối đầu với những khó khăn, thách thức không nhỏ, sẽ phải cạnh tranh quyết liệt hơn cả ở thị trường trong nước lẫn thị trường nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lưu Ngọc Trịnh
    • Tác giả: Phạm Thị Hương
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cong-ty-co-phan-viglacera-ha-long-37033.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page