Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Áo Đồng Phục Thương Hiệu Gấu Uniform Của Công Ty Trách Nhiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 15, 2019 at 11:04 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Active Member

    [​IMG]
    Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Áo Đồng Phục Thương Hiệu Gấu Uniform Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại GEMS Việt Nam
    Những năm gần đây, với hàng loạt các hiệp định FTA được ký kết, nền kinh tế Việt Nam vì vậy đang dần tham gia sau hơn vào sân chơi khu vực và quốc tế, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng được mở rộng song sự cạnh tranh bởi vậy cũng ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Như một lẽ tất yếu, đi kèm với những nguy cơ tiềm tàng đe dọa sự phát triển của các doanh nghiệp là các cơ hội kinh doanh. Có một bản chiến lược cụ thể, doanh nghiệp mới có khả năng nắm bắt được các cơ hội, sử dụng lợi thế của mình đồng thời đối mặt với nguy cơ, thách thức mà thị trường tạo ra nhằm có những bước phát triển vững chắc. Chiến lược phát triển của doanh nghiệp vì thế mà luôn được ví như kim chỉ nam trong việc vận hành doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Nguyễn Hải Triều
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-44370.html
    https://docs.google.com/file/d/0BxHj5SE-yPqTM3NMbHhBR3pYcWc
     

Share This Page

Loading