Luận Án Tiến Sĩ Đặc Điểm Nội Dung Và Hình Thức Giao Tiếp Với Trẻ Mẫu Giáo Lớn Của Giáo Viên Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Jan 1, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giao tiếp là hoạt động đặc trưng của con người. Nhờ hoạt động giao tiếp mà con người trao đổi được thông tin, tư tưởng, tình cảm và tạo lập các mối quan hệ xã hội. Nhờ hoạt động giao tiếp mà con người hiểu được nhau và cùng nhau thống nhất ý chí, hành động. Có thể nói, giao tiếp là hoạt động không thể thiếu được đối với con người và sự phát triển của xã hội. Giao tiếp là thành phần cơ bản của hoạt động sư phạm. Giao tiếp diễn ra khi nhà sư phạm tiến hành các hình thức tổ chức giáo dục, dạy học. Đó là sự tiếp xúc, tác động qua lại lẫn nhau giữa nhà giáo dục và người được giáo dục qua sử dụng các phương tiện ngôn ngữ và phi ngôn ngữ nhằm thực hiện các nhiệm vụ giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Vũ Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vân
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2018
    Link Download
    http://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=17297
    https://drive.google.com/uc?id=1PEcGX0qPy5NNTWUg25jgEjrkQCuQ7NMW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page