Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Độ Tin Cậy Của Công Cụ Đo Chất Lượng Giảng Dạy Của Giảng Viên Sau 4 Năm Thực Hiện Khảo Sát

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Độ Tin Cậy Của Công Cụ Đo Chất Lượng Giảng Dạy Của Giảng Viên Sau 4 Năm Thực Hiện Khảo Sát Ý Kiến Đánh Giá Của Sinh Viên Tại Trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Huế
    Sinh viên (SV) đánh giá hoạt động giảng dạy (HĐGD) của Giảng viên (GV) là một công việc khá mới mẻ đối với nền giáo dục nước ta nói chung và giáo dục đại học nói riêng cả về lý luận lẫn thực tiễn. Hiện nay đã có nhiều trường đại học trong nước triển khai hoạt động này, đặc biệt là sau khi có công văn số 1276/BGDĐT-NG ngày 20/2/2008 của Bộ giáo dục và Đào tạo (BGD-ĐT) về việc hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến phản hồi từ người học về HĐGD của GV. Mặc dù trong quá trình thực hiện đã gặp phải những khó khăn ban đầu song việc thu thập ý kiến phản hồi của sv về HĐGD của GV.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Bá Thịnh
    • Tác giả: Đỗ Trường Xuân
    • Số trang: 80
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1063153&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page