Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Đến Tính Tích Cực Học Tập Của Học Viên Trường Trung Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Đến Tính Tích Cực Học Tập Của Học Viên Trường Trung Cấp Cảnh Sát Vũ Trang
    Trong tác phẩm Về vấn đề học tập, Chủ tịch Hồ Chí Minh (1977) đã căn dặn người GV cần chú ý “Làm thế nào cho việc học tập thiết thực, vui vẻ, không câu nệ, hình thức, tuyệt đối tránh cách nhồi sọ, lý luận và thực hành phải đi đôi với nhau”. Người còn nói “Muốn học tập có kết quả phải có thái độ đúng và phương pháp đúng” tức là trong học tập phải tự nguyện, tự giác, chịu khó, cố gắng, đào sâu suy nghĩ, học bằng mọi cách “Học ở trường, học ở sách vở, học lẫn nhau và học nhân dân” [32]. Vì thế cách dạy phải làm cho người học thấy được ý nghĩa của tri thức cần học, có nhu cầu, hứng thú học và học tập một cách tự nguyện tự giác.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Phùng Thị Thu
    • Số trang: 103
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067154&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page