Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Ảnh Hưởng Một Số Yếu Tố Đến Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Năm Thứ Nhất

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Ảnh Hưởng Một Số Yếu Tố Đến Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Năm Thứ Nhất Tại ĐH Nông Lâm Bắc Giang
    Giáo dục đào tạo đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển, là nhân tố chìa khóa, là động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Không chỉ ở Việt Nam mà ở hầu hết các quốc gia khác trên thế giới, các chính phủ đều coi giáo dục là quốc sách hàng đầu. Văn kiện Đại hội XII của Đảng xác định một trong nhiệm vụ trong tâm "Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế".
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Sái Công Hồng
    • Tác giả: Phạm Thị Hồng Thắm
    • Số trang: 91
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067390&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page