Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by masontung05, Apr 25, 2019.

  1. masontung05

    masontung05 New Member

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa Của Công Ty Zalora Việt Nam Trong Nôi Thành Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ra đời từ những năm 1969, bắt đầu từ việc kết nối thử nghiệm phương pháp trao đổi dữ liệu mới qua mạng ở Mĩ, từ việc chỉ truyền được những gói dữ liệu nhỏ, hiện nay, Internet ngày càng phát triển và cho phép ta thực hiện một khối lượng khổng lồ các công việc, từ việc thu thập, xử lý dữ liệu đến việc truy xuất các thông tin có liên quan, gửi thư điện tử trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi ngày có hàng trăm triệu người trên thế giới đang sử dụng Internet và xem đó như là một phần tất yếu của cuộc sống (Theo VnExpress). Theo Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng phát biểu rằng: “Gia nhập mạng Internet vào 19/11/1997, Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc về cơ sở hạ tầng mạng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế
    • Người hướng dẫn: NCS. Nguyễn Đình Trọng
    • Tác giả: Trần Vĩnh Phát
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45749
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 26, 2019

Share This Page