Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Năm Thứ Tư Học Viện Ngân Hàng Đối Với Hoạt Động Phục Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Năm Thứ Tư Học Viện Ngân Hàng Đối Với Hoạt Động Phục Vụ Bạn Đọc Của Trung Tâm Thông Tin Thư Viện
    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, ưu thế cạnh tranh của đất nước phụ thuộc rất lớn ở nhân tố con người, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển là nhiệm vụ mà giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng đang đảm nhiệm, chính vì thế nâng cao chất lượng đào tạo trong trường đại học ngày càng được toàn xã hội quan tâm. Chất lượng đào tạo của trường đại học ngày càng được coi trọng, nhất là khi toàn đảng, toàn dân tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII về phát triển giáo dục - đào tạo trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và Nghị Quyết Trung ương 8 khóa XI về về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa-hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng Xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Phương Nga
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Sinh
    • Số trang: 93
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067571&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page