Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Đọc Hiểu Tiếng Anh Của Học Sinh Lớp 6 Theo Khung Năng Lực Ngoại Ngữ 6 Bậc

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Đọc Hiểu Tiếng Anh Của Học Sinh Lớp 6 Theo Khung Năng Lực Ngoại Ngữ 6 Bậc Dùng Cho Việt Nam
    Ngày nay chúng ta đang chứng kiến sự tương tác và phụ thuộc lẫn nhau giữa các quốc gia trên thế giới trong lĩnh vực thông tin, tri thức về khoa học, kỹ thuật, giáo dục và văn hóa. Trong bối cảnh đó, tiếng Anh đóng vai trò là một công cụ giao tiếp quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, khoa học kỹ thuật của đất nước và hội nhập khu vực, cũng như đối với sự giao lưu văn hóa giữa các nước trong khu vực và trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Tô Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 99
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067396&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page