Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Tính Năng Động Lực Học Và Tính Kinh Tế Nhiên Liệu Của Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jul 13, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khoa học nghiên cứu về ô tô có mục đích nâng cao hiệu suất và giảm giá thành vận tải. Điều đó có thể thực hiện bằng việc nâng cao vận tốc chuyển động trung bình của ô tô, giảm tiêu hao nhiên liệu, tăng tính an toàn chuyển động và tiện nghi cho người lái. Sự thấu hiểu về tính năng động lực học ô tô là đặc biệt cần thiết cho việc thiết kế, cải tiến và đưa ra những kiểu ô tô mới cũng như lựa chọn đúng kiểu loại ô tô cho việc sử dụng. Đặc biệt với các nhà máy lắp ráp ô tô ở việt nam hiện nay việc thiết kế động cơ , hộp số, cầu chủ động chưa phát triển thì việc thấu hiểu tính năng động lực học có thể giúp ích rất lớn cho việc lựa chọn động cơ, hộp số , cầu chủ động từ các công ty chuyên sản xuất phù hợp với tải trọng của ô tô để đạt được vận tốc lớn nhất và mức tiêu hao nhiên liệu nhỏ nhất .
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Trọng Hoan
    • Tác giả: Mai văn Tuấn
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13012
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page