Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Năng Lượng Gió Ở Trường Trung Học Cơ Sở Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 17, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Năng Lượng Gió Ở Trường Trung Học Cơ Sở Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Trong quá trình hội nhập quốc tế, đất nước cần những công dân có đủ năng lực làm việc trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp mới. Để đáp ứng được điều đó, ngành Giáo dục và Đào tạo Việt Nam phải đổi mới căn bản quá trình giáo dục, chuyển mạnh từ chú trọng trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện NL và phẩm chất người học. Nghị quyết số 29 NQ/TW Hội nghị Trung ương 8 khóa XI của Đảng đã chỉ ra nhiệm vụ, giải pháp đổi mới chương trình giáo dục: “Đổi mới chương trình nhằm phát triển năng lực và phẩm chất người học, hài hòa đức, trí, thể, mỹ; dạy người, dạy chữ và dạy nghề”
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Biên và TS Nguyễn Anh Thuấn
    • Tác giả: Nguyễn Mai Hùng
    • Số trang: 250
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33137
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page