Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khái Niệm Hàm Số Với Phần Mềm Cabri Ii Plus- Nghiên Cứu Sự Đồng Biến Thiên Như Giai Đoạn Đầu

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Dạy Học Khái Niệm Hàm Số Với Phần Mềm Cabri Ii Plus: Nghiên Cứu Sự Đồng Biến Thiên Như Giai Đoạn Đầu Tiên Của Việc Xây Dựng Khái Niệm Hàm Số
    Khái niệm hàm số từ lâu đã là đối tượng của một số lượng lớn các nghiên cứu. Điều này không có gì là ngạc nhiên bởi hàm số là một khái niệm quan trọng và giữ vị trí trung tâm trong chương trình toán phổ thông. Nó được khẳng định dựa trên nội dung trình bày trong các sách giáo khoa (SGK) trải dài từ lớp 7 đến lớp 12 và sự cần thiết của hàm số trong việc giải quyết những bài toán thực tế. Tuy nhiên khi được hỏi khái niệm hàm số là gì, thì liệu rằng có bao nhiêu HS trả lời được đúng bản chất của khái niệm này hay HS chỉ biết đến hàm số thông qua những biểu thức giải tích của nó? Có rất nhiều luận văn nói về vấn đề hàm số. Cụ thể: Luận văn thạc sĩ của Đặng Minh Hải (2009) về “Các tính chất của hàm số và mối liên hệ giữa chúng trong dạy học toán phổ thông” .
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Sương
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/1969F5A82E0FA13
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 20, 2018

Share This Page