Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Môn Giáo Dục Học Cho Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Theo Tiếp Cận Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 13, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Xác định phạm trù khái niệm dạy học theo tiếp cận trải nghiệm và khung lý luận về dạy học theo tiếp cận trải nghiệm ở đại học, dạy học Giáo dục học theo tiếp cận trải nghiệm ở Đại học Sư phạm.
    - Nhận diện thực trạng dạy học môn Giáo dục học theo tiếp cận trải nghiệm ở một số trường Đại học Sư phạm, là cơ sở thực tiễn quan trọng cho các giảng viên giảng dạy Giáo dục học nâng cao chất lượng dạy học Giáo dục học theo tiếp cận trải nghiệm ở các trường sư phạm nói chung và trường Đại học Sư phạm nói riêng.
    - Xây dựng được quy trình tổ chức dạy học Giáo dục học cho sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận trải nghiệm, đồng thời đề xuất việc vận dụng quy trình đó trong dạy học dự án và dạy học tình huống.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Hồng Thuận, PGS.TS. Tô Bá Trượng
    • Tác giả: Doãn Ngọc Anh
    • Số trang: 226
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32897
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page