Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Môn Phương Pháp Hướng Dẫn Trẻ Mầm Non Hoạt Động Tạo Hình Tại Trường Trung Cấp Sư Phạm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Mỹ Thuật' started by quanh.bv, Mar 13, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Môn Phương Pháp Hướng Dẫn Trẻ Mầm Non Hoạt Động Tạo Hình Tại Trường Trung Cấp Sư Phạm Mẫu Giáo – Nhà Trẻ Hà Nội
    Trong giáo dục, GV là nhân tố nòng cốt góp phần vào sự thành bại ở bất kỳ lứa tuổi nào hay bất kỳ lĩnh vực đào tạo nào. Trong bậc học MN thì điều này lại càng trở nên cần thiết bởi đó là bậc học đầu tiên của nền giáo dục quốc dân. Đây là giai đoạn nền tảng, bước khởi đầu quan trọng nhất cho cả quá trình phát triển sau này của trẻ. Ngày nay, nền giáo dục nước ta đang ngày một phát triển, ngành SPMN đã và đang càng được xã hội quan tâm và chú trọng. Bởi vậy, yêu cầu đào tạo chất lượng GVMN cũng cần được nâng cao. Trong bối cảnh giáo dục mầm non đang cố gắng tiếp cận với trình độ của các nước tiên tiến và các phương pháp giáo dục mầm non hiện đại, những GV bậc học này cần phải là những người có đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ sư phạm và chuyên môn cần thiết. Để thực hiện được mục tiêu đó, công tác đào tạo giáo viên mầm non cần được đổi mới mạnh mẽ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đinh Gia Lê
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Hạnh
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2018
    Link Download
    http://www.spnttw.edu.vn/userfiles/files/3_nguyenhonghanh.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page