Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Môn Toán Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 18, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Làm rõ được khái niệm năng lực, sáng tạo; năng lực sáng tạo (bao gồm quan niệm về năng lực sáng tạo, biểu hiện đặc trưng của người có năng lực sáng tạo). Xác định được quan niệm về năng lực sáng tạo của học sinh.
    - Làm sáng tỏ được năng lực sáng tạo của học sinh Trung học cơ sở và đã xác định được một số biểu hiện đặc trưng năng lực sáng tạo của học sinh Trung học cơ sở trong học tập môn Toán cũng như các mức độ của các biểu hiện đó.
    - Xác định được quan niệm về dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Trung học cơ sở và một số phương pháp, hình thức tổ chức và kĩ thuật dạy học môn Toán có ưu thế trong phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Trung học cơ sở.
    - Xác định được thực trạng dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Trung học cơ sở ở Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tôn Thân, TS. Phạm Thanh Tâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 253
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=32682
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page