Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Những Bài Cô Hát Cho Trẻ Nghe Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Lạng Sơn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Âm Nhạc' started by quanh.bv, Mar 12, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Những Bài Cô Hát Cho Trẻ Nghe Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Lạng Sơn
    Âm nhạc là một loại hình nghệ thuật dùng hình tượng âm thanh để phản ánh cuộc sống đa chiều, sinh động và phong phú. Với sự kết hợp của các phương pháp diễn tả cơ bản, âm nhạc đã thể hiện trọn vẹn thế giới nội tâm, tư duy của con người trước cuộc sống một cách nhẹ nhàng, sâu sắc. Trong đời sống trẻ thơ, âm nhạc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Những giai điệu mượt mà, trầm bổng cùng lời ca trong sáng đã hình thành ở trẻ những cơ sở ban đầu của một nhân cách phát triển hài hòa, toàn diện về các mặt thẩm mỹ, đạo đức, thể lực và trí tuệ. Trong trường MN, trẻ được tiếp xúc với âm nhạc thông qua các hoạt động: ca hát, múa - vận động theo nhạc, trò chơi âm nhạc và đặc biệt trẻ còn được nghe nhạc, nghe hát.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học âm nhạc
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Thị Nam
    • Tác giả: Đỗ Thị Lê
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2017
    Link Download
    http://spnttw.edu.vn/UserFiles/File/Luanvan/dot5/2.dothile.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page