Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Trải Nghiệm Và Vận Dụng Trong Đào Tạo Nghề Điện Dân Dụng Cho Lực Lượng Lao Động Nông Thôn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Jul 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Trải Nghiệm Và Vận Dụng Trong Đào Tạo Nghề Điện Dân Dụng Cho Lực Lượng Lao Động Nông Thôn
    1. Dạy học trải nghiệm là một phương pháp dạy học khá mới mẻ, đã được đề tài phân tích và khái quát hóa thành lý luận. Nó có ưu thế lớn trong việc vận dụng vào quá trình dạy học cho đối tượng là những người đã có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống và nghề nghiệp. 2. Để vận dụng dạy học trải nghiệm cần phải có quy trình khoa học. Quy trình vận dụng gồm 6 bước do đề tài nghiên cứu xây dựng đảm bảo tính khoa học, tính khả thi và hiệu quả. 3. Nghề Điện dân dụng trong đào tạo nghề cho lao động nông thôn là một nghề có tính khoa học, thực tiễn và đặc biệt là gắn liền với đời sống sinh hoạt, dân dụng cũng như kinh nghiệm thực tế của người dân. Đây chính là cơ sở, điều kiện để có thể vận dụng dạy học trải nghiệm trong đào tạo nghề cho lao động nông thôn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Kỹ thuật công
      nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Nguyễn Văn Bảy
    • Số trang: 183
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=25603

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page