Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Xác Suất Và Thống Kê Trong Chương Trình Lớp 11 Theo Phát Triển Năng Lực Phát Hiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Feb 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Xác Suất Và Thống Kê Trong Chương Trình Lớp 11 Theo Phát Triển Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề
    Theo Nghị Quyết số 29 của Hội Nghị Trung Ương 8 Khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: “ Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật về đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học ”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Diệu Thùy
    • Tác giả: Phạm Trung Hiếu
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11856
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page