Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Xúc Tiến Thương Mại Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Của Tỉnh Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam hiện nay, các DN gặp khó khăn trong việc tiếp cận thông tin, khách hàng, thị trường phân phối hàng hóa, cơ hội kinh doanh....Mặt khác, trong cuộc chạy đua toàn cầu, lại gặp nhiều rủi ro vì không am hiểu luật pháp, môi trường thương mại...Vì vậy, ngoài việc trang bị đầy đủ những thông tin và kỹ năng cần thiết, doanh nghiệp cần có sự hỗ trợ trực tiếp từ phía chính phủ hoặc từ các tổ chức xúc tiến thương mại (XTTM) để vượt qua khó khăn và đạt được những mục tiêu lâu dài. Doanh nghiệp muốn tìm kiếm thị trường, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác, khách hàng và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thì xúc tiến thương mại là con đường duy nhất để DN có thể đạt được những mục tiêu đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Việt Nga
    • Tác giả: Vũ Tiến Mạnh
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-44317.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page