Luận Văn Tốt Nghiệp Đề Xuất Biện Pháp Dạy Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Định Hướng Trong Không Gian

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Jun 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đề Xuất Biện Pháp Dạy Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Định Hướng Trong Không Gian Thông Qua Hoạt Động Giáo Dục Thể Chất
    Phát triển nhận thức cho trẻ mẫu giáo là một trong những nhiệm vụ chính trong quá trình giáo dục ở trường mầm non. Hình thành biểu tượng toán học cho trẻ có vai trò quan trọng trong việc cung cấp những kiến thức ban đầu về toán học. Trong đó, dạy trẻ sự định hướng trong không gian không chỉ là một trong những nhiệm vụ mà còn là nội dung dạy học quan trọng nhằm phát triển nhận thức cho trẻ mẫu giáo, có tác dụng hình thành ớ trẻ những khả năng tìm tòi, quan sát,... thúc đẩy sự phát triển tư duy, phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Đối với trẻ 5 - 6 tuổi, dạy trẻ định hướng trong không gian giúp trẻ ý thức được vị trí của cơ thể mình trong môi trường, ý thức được vị trí của các vật so với nhau và giúp trẻ có khả năng tự tổ chức, sắp đặt vị trí, phương hướng của bản thân, của các sự vật trong không gian.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Trương Thị Thảo
    • Số trang: 48
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11501
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page