Luận Văn Tốt Nghiệp Đo Lường Mức Độ Nhận Biết Thương Hiệu Và Đề Xuất Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Mức Độ Nhận Biết Thương Hiệu Và Đề Xuất Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty - Trường Hợp (SAVICO) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của các ngành dịch vụ. Dịch vụ ngày càng liên kết chặt chẽ với hàng hóa để đảm bảo hàng hóa duy trì khả năng cạnh tranh của mình. Mặc dù khác nhau về cơ cấu sản xuất và việc làm, các nền kinh tế hiện đại, dù là phát triển hay đang phát triển, đều có một đặc điểm chung là tỷ trọng của dịch vụ ngày càng tăng, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Đến năm 2009, tỷ trọng khu vực dịch vụ của Việt Nam trong GDP là 39,1%. Giai đoạn 2006 – 2009, lĩnh vực dịch vụ đóng góp 2,7% tốc độ tăng trưởng GDP (EU-MUTRAP, 2009). Nhắc đến đây không thể không nhắc đến Công ty Cổ phần Dịch Vụ Tổng Hợp Sài Gòn (SAVICO), đây là một trong những công ty đi cùng với sự phát triển của dịch vụ nước ta từ những ngày đầu tiên.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Vũ Minh Sang
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45756
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page