Luận Văn Tốt Nghiệp Gia Tăng Năng Lực Nhân Viên Tuyến Đầu Và Vốn Xã Hội - Phương Thức Nâng Cao Lòng Trung Thành Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Gia Tăng Năng Lực Nhân Viên Tuyến Đầu Và Vốn Xã Hội - Phương Thức Nâng Cao Lòng Trung Thành Khách Hàng Trong Bối Cảnh Dịch Vụ Tại Các Trung Tâm Anh Ngữ
    Những năm gần đây, các trung tâm Anh ngữ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh đang đứng trước sức ép cạnh tranh gay gắt đến từ các đối thủ. Họ dễ dàng bị các đối thủ sao chép hầu hết những lợi thế cạnh tranh về giá cả, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất,... Trước bối cảnh đó, liệu rằng nhân viên có thể trở thành yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt và thành công cho các trung tâm Anh ngữ? Lợi thế đến từ nhân viên tuyến đầu và những mối quan hệ xã hội có đủ sức ảnh hưởng để khiến học viên hài lòng và trung thành với trung tâm?
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Cẩm Linh
    • Tác giả: Vương Minh Khoa
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42013
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page