Luận Văn Tốt Nghiệp Giá Trị Của Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội Trong Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Hệ Thống Thông Tin Quản Lý' started by nhandanglv123, Sep 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giá Trị Của Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội Trong Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Ở Việt Nam
    Mạng xã hội (MXH) đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của người dân trên toàn thế giới, nên quảng cáo trực tuyến (QCTT) trên MXH là một thị trường đầy tiềm năng và xu thế để các doanh nghiệp hướng tới. Đặc biệt, trong số đó Facebook là một trong những MXH phát triển nhanh nhất (Akar và Topçu, 2011; Kim và Ko, 2012). Theo thống kê của Hootsuite và We Are Social, tính đến cuối tháng 3/2018, số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam đạt 58 triệu người, xếp thứ 7 trên thế giới. Số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam đã tăng đến 16% so với cùng thời điểm năm ngoái.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Duy Thanh
    • Tác giả: Võ Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1wxocFih6NFNCFQRgWJXS9aio1UCZtBzl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page