Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Định Vị Thương Hiệu Sản Phẩm Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Mực In Vmax

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_19-17-29.png
    Ngày nay, khi thế giới tràn ngập hàng hóa và dịch vụ, người tiêu dùng phải dựa vào thương hiệu để lựa chọn sản phẩm ưa thích trong vô vàn các chủng loại hàng hóa khác nhau. Thương hiệu sản phẩm không đơn thuần chỉ là dấu hiệu giúp người tiêu dùng phân biệt hàng hóa dịch vụ cần mua mà nó còn là hình ảnh về hàng hóa hoặc hình tượng của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, nó gắn liền với chất lượng hàng hóa và phong cách kinh doanh của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp, thương hiệu là tài sản vô giá. Để tạo ra những thương hiệu có giá trị, doanh nghiệp cần một quá trình lâu dài với các chiến lược kinh doanh vừa mang tính khoa học, vừa mang tính nghệ thuật và một hệ thống các phương pháp có tính sáng tạo và thích ứng cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kịnh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Anh
    • Số trang: 87
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9087
    https://drive.google.com/file/d/1-uf2aL6exp-J9Sl7CNNwPLFe7aE36jRm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page