Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Giữ Gìn Và Phát Triển Khách Hàng Của Trung Tâm Thương Mại Tuyên Quang

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_1-0-19.png
    Thế giới đang không ngừng phát triển về mọi mặt, và Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng quay tiến bộ đó. Việc gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO), là thành viên không thường trực của Hội đồng bảo an Liên hợp quốc, tổ chức thành công hội nghị APEC... đã đưa tới cho đất nước ta rất nhiều cơ hội để phát triển. Song bên cạnh đó là các thách thức lớn mà Việt Nam cần phải vượt qua. Sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt của nền kinh tế thị trường buộc các doanh nghiệp phải luôn tự đổi mới mình theo hướng tối đa hóa sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh Doanh Thương Mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS, Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Bùi Thị Thùy Dung
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3712
    https://drive.google.com/file/d/1R8I3bgbx9DMcy4Y3m_xnf_fJ-vf9P9ol
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 7, 2024

Share This Page