Giải Pháp Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Cho Công Ty TNHH Gạo SạchNgày nay với sự phát triển không ngừng của xã hội, con người không chỉ muốn ăn no, mặc ấm mà họ còn đòi hỏi được ăn ngon, mặc đẹp, họ luôn muốn được sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao. Tuy nhiên, trong nền kinh tế thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường với lượng sản phẩm và dịch vụ gần như đồng nhất với nhau về giá cả, chất lượng; do đó, điểm khác biệt giữa các doanh nghiệp dần thuộc về yếu tố uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp. Người ta nói đến thương hiệu như một yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị marketing Người hướng dẫn: ThS. Trịnh Tú Anh Tác giả: Trương Thị Mỹ Châu Số trang: 60 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012 Link Download http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45131https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1