Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Y Đức Trong Dạy Học Môn Tư Tưởng Hồ Chí Minh Ở Các Trường Đại Học, Cao Đẳng Y Miền Tây Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Apr 25, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo Dục Y Đức Trong Dạy Học Môn Tư Tưởng Hồ Chí Minh Ở Các Trường Đại Học, Cao Đẳng Y Miền Tây Nam Bộ Hiện Nay
    - Thực tiễn hoạt động của ngành Y trong điều kiện hiện nay đang đặt ra vấn đề bức thiết cần tăng cường giáo dục y đức cho đội ngũ y, bác sĩ và các nhân viên y tế trong đó có sinh viên các trường ĐH, CĐ Y. Có nhiều con đường để giáo dục y đức cho sinh viên, trong đó có việc thông qua dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường ĐH, CĐ Y.
    - Từ việc nghiên cứu, khảo sát thực trạng giáo dục y đức trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học, cao đẳng Y cho thấy nhiều giáo viên chưa thường xuyên thực hiện, chưa xác định được nội dung và địa chỉ tích hợp giáo dục y đức; chưa sử dụng những phương pháp và kĩ thuật, hình thức tổ chức dạy học trong quá trình dạy học môn học
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Giáo dục chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Văn Đoán - TS Dương Văn Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Bích
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33143
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page