Luận Văn Tốt Nghiệp Hình Thành Biểu Tượng Hình Dạng Cho Trẻ 5-6 Tuổi Thông Qua Trò Chơi Học Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2023-11-1_21-28-58.png
    Hình Thành Biểu Tượng Hình Dạng Cho Trẻ 5-6 Tuổi Thông Qua Trò Chơi Học Tập
    Giáo dục mầm non là giai đoạn đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là cơ sở ban đầu hết sức quan trọng, đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện cho con người, đặt nền tảng cho giáo dục phổ thông. Hiện nay đất nước ta đang bước vào thời kì mới, chất lượng giáo dục là vấn đề số một trong nội dung công tác của ngành giáo dục. Trong quá trình giáo dục trẻ em, việc hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ có vai trò quan trọng. Thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng toán sẽ giúp trẻ hình thành các năng lực của trí tuệ như cảm giác, tư duy, ngôn ngữ…đồng thời bồi dưỡng khả năng chú ý, ghi nhớ, tưởng tượng. Trong đó, việc hình thành biểu tượng toán về hình dạng góp phần phát triển nhận thức, có ý nghĩa to lớn đối với cuộc sống của trẻ. Với trẻ mầm non, vui chơi là hoạt động chủ đạo, hoạt động chơi quyết định sự hình thành, phát triển tâm lý và nhân cách trẻ. Qua trò chơi, trẻ rèn luyện được tính độc lập, sáng tạo của mình.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Phan Ninh Giang
    • Số trang: 48
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/19jWlBzr-iUQYr7eMaFq0MZA7fO1KMVTu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 1, 2023

Share This Page