Luận Văn Tốt Nghiệp Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Dành Cho Máy Tính Xách Tay Thương Hiệu NEC

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by nhandanglv123, May 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Dành Cho Máy Tính Xách Tay Thương Hiệu NEC Tại Thị Trường Tp. Hồ Chí Minh
    Sự kiện Việt Nam chính thức gia nhập WTO kể từ ngày 11/1/2007 và các ngành kinh tế Việt Nam đang có sự tăng trưởng kết hợp với nhiều yếu tố an toàn về môi trường đầu tư nên Việt Nam đã được giới đầu tư đánh giá cao và hiện là điểm đầu tư hấp dẫn của giới đầu tư quốc tế. Cũng chính vì là điểm đầu tư hấp dẫn nên mức độ cạnh tranh trên thị trường đang mỗi lúc một trở nên gay gắt. Bên cạnh đó sản phẩm, dịch vụ đòi hỏi phải tinh tế hơn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về tiêu chuẩn sản phẩm của người tiêu dùng. Cuộc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước vì thế trở nên quyết liệt hơn, điều này thể hiện khá rõ trong thời gian vừa qua cụ thể là trên lĩnh vực công nghệ thông tin.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế
    • Người hướng dẫn: Trần Tuấn Anh
    • Tác giả: Nguyễn Đăng Khoa
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2007
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45110
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page