Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Kinh Doanh Công Ty CP Dịch Vụ Hàng Hóa Nội Bài

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jul 2, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_1-25-26.png
    Kinh doanh dịch vụ trong nền kinh tế thị trường, ngày càng phát triển và chiếm một tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng thu nhập của quốc gia đang phát triển. Quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa triển khai lộ trình khi tham gia APEC ASEAN và các hiệp định thương mại thế hệ mới. Nền kinh tế của Việt Nam đang có những bước phát triển rất năng động, đòi hỏi việc phát triển các ngành kinh tế nói chung và ngành hàng không nói. Đây vừa là một cơ hội nhưng đồng thời cũng là một thách thức lớn với các doanh nghiệp của Việt Nam. Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp phải thay đổi cơ cấu tổ chức cho phù hợp thực tiễn, phải có biện pháp quản lý năng động, chính sách kinh doanh nói chung mà hạt nhân là chính sách maketing phù hợp, hiệu quả
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hưng
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3715
    https://drive.google.com/file/d/18LeKkRYCvw6r9p7xvT0fVz_l1rYWrC-W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 7, 2024

Share This Page