Trước sự biến động về giá nguyên liệu và nguồn năng lượng phục vụ sản xuất đặc biệt là sự điều chỉnh chính sách tiền lương tối thiểu của chính phủ đã tác động mạnh mẽ đến ngành sữa. Mặc dù sản phẩm sữa Vinamilk thuộc Công ty CP sữa Việt Nam - Vinamilk cũng không tránh khỏi ảnh hưởng. Sự gia tăng về chi phí vận chuyển, chi phí lương cho cán bộ công nhân viên và chi phí cho nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất đặt ra yêu cầu cho các cấp quản lý trong công ty phải có sự điều chỉnh chính sách Marketing. Điều đó đặt ra những thách thức cho các cấp quản lý công ty khi thực hiện việc mở rộng thị trường tiêu thụ, đa dạng mặt hàng sữa trong khi đối mặt với sự lớn mạnh đối thủ cạnh tranh. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý công Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Kim Chiến Tác giả: Phạm Văn Hoàng Số trang: 103 Kiểu file: PDF-OCR Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2011 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7358 https://drive.google.com/file/d/12yIpXIg1fVTtbX9t4v97kyeGk_JDgVazhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1