Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam Vinamilk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Nov 27, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-27_3-50-41.png
    Trước sự biến động về giá nguyên liệu và nguồn năng lượng phục vụ sản xuất đặc biệt là sự điều chỉnh chính sách tiền lương tối thiểu của chính phủ đã tác động mạnh mẽ đến ngành sữa. Mặc dù sản phẩm sữa Vinamilk thuộc Công ty CP sữa Việt Nam - Vinamilk cũng không tránh khỏi ảnh hưởng. Sự gia tăng về chi phí vận chuyển, chi phí lương cho cán bộ công nhân viên và chi phí cho nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất đặt ra yêu cầu cho các cấp quản lý trong công ty phải có sự điều chỉnh chính sách Marketing. Điều đó đặt ra những thách thức cho các cấp quản lý công ty khi thực hiện việc mở rộng thị trường tiêu thụ, đa dạng mặt hàng sữa trong khi đối mặt với sự lớn mạnh đối thủ cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Kim Chiến
    • Tác giả: Phạm Văn Hoàng
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2011
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7358
    https://drive.google.com/file/d/12yIpXIg1fVTtbX9t4v97kyeGk_JDgVaz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page