Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Đội Ngũ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Mobifone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 27, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổng công ty Thông tin Di động (Mobifone) là Doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam. Được thành lập vào ngày 16 tháng 04 năm 1993, VMS đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên khai thác dịch vụ thông tin di động GMS 900/1800 với thương hiệu MobiFone, đánh dấu cho sự khởi đầu của Ngành thông tin di động Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động của MobiFone là tổ chức thiết kế xây dựng, phát triển mạng lưới và triển khai cung cấp dịch vụ mới về thông tin di động. Trong những năm đầu của thập kỷ 90, trong khi các đơn vị khác vẫn sử dụng công nghệ analog thì với chiến lược đầu tư vào “kỹ thuật hiện đại, công nghệ dẫn đầu”, MobiFone đã xác định phải đi thẳng vào công nghệ mới kỹ thuật số mặc dù vốn đầu tư ban đầu lớn hơn nhiều việc đầu tư vào công nghệ analog. Thành công trong quyết định chiến lược này đã giúp MobiFone trở thành nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động hàng đầu tại Việt Nam. ưu thế công nghệ dẫn đầu đã là một lợi thế cạnh tranh của MobiFone trong suốt 10 năm đầu hoạt động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Chín
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28452
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page