Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Truyền Thông Của Tổng Công Ty Rau Quả, Nông Sản - Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_15-48-10.png
    Ngày nay, hoạt động truyền thông đã tác động không nhỏ đến mọi mặt hoạt động của xã hội. Truyền thông đã tác động lớn đến nhận thức của con người, từ yếu tố nhận thức sẽ tác động nhiều đến hành động và hành vi ứng xử của công chúng. Mỗi ứng xử của con người được lặp lại sẽ trở thành nề nếp, tập quán và sẽ trở thành một trong những chuẩn mực nhất định của xã hội. Nhờ có hoạt động truyền thông mà những nhiều vấn đề đã được xã hội chấp nhận và sau đó lan tỏa trong công chúng. Trên lĩnh vực kinh tế, truyền thông cũng tác động lớn đến tiêu dùng của người dân, kích thích người dân tiêu dùng tạo động lực giúp kinh tế phát triển. Mặc dù vậy, hoạt động truyền thông cũng có tác động đến lớn đến việc con người sẽ có xu hướng tiêu dùng vượt trên so với nhu cầu. Điều đó dẫn đến, con người sẽ làm việc nhiều hơn để thỏa mãn cho các nhu cầu tăng lên
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PSG.TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Phạm Minh Thắng
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3747
    https://drive.google.com/file/d/1wqJPc8nyqSrvNS1CwOxO6PNOop5ItJMf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 6, 2024

Share This Page