Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Sim, Thẻ Tại Mobifone Thừa Thiên Huế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Sim, Thẻ Tại Mobifone Thừa Thiên Huế
    Đối với một doanh nghiệp, tiêu thụ hàng hoá luôn là một vấn đề quan trọng, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý, cung cấp đầy đủ thông tin giúp khách hàng nhận thức, nhưng nếu không triển khai được kênh phân phối hợp lý, phù hợp với thị trường thì doanh nghiệp đó vẫn sẽ thất bại. Điều này thể hiện rõ trong quan điểm 4P (sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mại) cơ bản của chiến lược marketing hỗn hợp mà tác giả Mc Kathy đã đưa ra. Theo đó, chiến lược phân phối cốt lõi phải mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, khách hàng cảm thấy tiện lợi trong mua sắm thì sản phẩm của doanh nghiệp sẽ có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Do vậy, việc thiết kế một kênh phân phối đảm bảo tính tiện lợi cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng đúng lúc, đúng nơi, đúng số lượng và đúng chất lượng thật sự là một vấn đề các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường luôn quan tâm tạo dựng và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Văn Sơn
    • Tác giả: Phan Văn Hoài
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2017
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/4854
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page