Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hệ Thống Thông Tin FPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by thanhthuy02, Jul 3, 2019.

  1. thanhthuy02

    thanhthuy02 Member

    upload_2024-4-6_15-0-29.png
    Một công ty không thể tồn tại và phát triển nếu như không có khách hàng. Khách hàng là nguồn lực chủ yếu tạo nên thành công và tạo sự vững bền cho công ty, tổ chức tồn tại và phát triển Khách hàng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho công ty hoặc có thể là các yếu tố phụ khác như sự lan truyền, nhãn hiệu… Trong thời đại công nghệ phát triển, người nào nhanh nhạy biết cách nắm bắt, phân tích thông tin liên quan đến kinh doanh là những người dễ đạt được thành công nhất. Khách hàng cũng chính là những người đem lại nguồn thông tin quý giá cho công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thu
    • Số trang: 120
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3718
    https://drive.google.com/file/d/1SodVxGrBFWSBCqNQfYJFldn1K345OmJR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 6, 2024

Share This Page