Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Truyền Thông Của Báo Điện Tử Đảng Cộng Sản Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by kimcuong230797, May 11, 2019.

  1. upload_2024-4-5_16-30-0.png
    Truyền thông là một trong những hoạt động phổ biến tại các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp . Nó đóng vai trò ngày càng quan trọng, tác động và chi phối đến mọi lĩnh vực khác nhau trong đời sống kinh tế - xã hội . Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hoá hiện nay, nhu cầu giao tiếp và hoạt động truyền thông ngày càng đa dạng về mục tiêu, nội dung, hình thức và các yếu tố cơ bản cấu thành quá trình truyền thông ngày càng phong phú, đa dạng và có sự biến đổi phức tạp . Truyền thông và giao tiếp bao gồm nhiều cấp độ, từ việc giao tiếp cá nhân với những mục đích thuần tuý đến việc nhận thức tự giác về các hoạt động giao tiếp . Nắm vững được lý thuyết truyền thông để vận dụng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn đặt ra trong hoạt động đời sống kinh tế - xã hội sẽ mang lại hiệu quả và lợi ích to lớn cho một tổ chức hay cá nhân
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3765
    https://drive.google.com/file/d/1V0Ddijl7KqDsAdEa24OFljvDjIts-MWj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 5, 2024

Share This Page