Luận Văn Tốt Nghiệp Hoạt Động Marketing Tại Trung Tâm Thông Tin - Thư Viện Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Thông Tin Thư Viện' started by nhandanglv123, Jul 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Tại Trung Tâm Thông Tin - Thư Viện Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
    Marketing là một hoạt động xúc tiến, là những việc làm nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hay nói cách khác marketing là toàn bộ những gì cùng hướng đến mục tiêu là nhận diện nhu cầu thực tế của thị trường khách hàng có mục tiêu, và tiến hành việc đáp ứng thị trường này. Như vậy, marketing có liên quan đến việc nghiên cứu thị trường trên khách hàng, phân tích nhu cầu của họ, xây dựng và thông qua các quyết định chiến lược thiết kế, định giá chiêu thị v à phổ biến sản phẩm. Xét về vai trò của marketing trong các tổ chức, theo A. Dyan, marketing chính là nhằm giúp một tổ chức: - Tạo nên sự linh hoạt và mức thích ứng cao hơn với môi trường mà nó hoạt động; - Đáp ứng nhu cầu cộng đồng khách hàng thông qua việc thiết lập cầu nối với môi trường của tổ chức;...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Thông tin thư viện
    • Tác giả: Vũ Thị Hiền
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2011
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33640
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page