Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động PR Trong Phát Triển Thương Hiệu Cho Hàng Dệt May Của Vinatex Tại Thị Trường Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Feb 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-7_16-22-51.png
    Luận văn chỉ ra thực trạng của công tác phát triển thương hiệu hàng dệt may của Vinatex tại thị trường nội địa, đặc biệt tại các doanh nghiệp thành viên có làm hàng nội địa và có chủng loại sản phẩm riêng biệt. Từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm dệt may thời trang của Vinatex tại thị trường trong nước.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
    • Tác giả: Nguyễn Vĩnh Hồng
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/269
    https://drive.google.com/uc?id=1jTpBp_3e4Bx1ZfyCGYCm4WFmRBNhn_yY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page