Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Kết Quả Dạy Học Thử Nghiệm Môn Tiếng Việt Lớp 5 Theo Mô Hình Trường Học Mới Ở Một Số Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Feb 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khảo Sát Kết Quả Dạy Học Thử Nghiệm Môn Tiếng Việt Lớp 5 Theo Mô Hình Trường Học Mới Ở Một Số Trường Tiểu Học Thuộc Thành Phố Lai Châu
    Thế kỉ XXI là thế kỉ mà xã hội loài người đang chứng kiến sự diễn ra bùng nổ của công nghệ thông tin, bùng nổ tri thức trong đó tri thức trở thành yếu tố quyết định đối với nền kinh tế hiện đại và các quá trình sản xuất, quan hệ sản xuất của nó, cũng như đối với các nguyên tắc tổ chức của xã hội. Giáo dục đóng vai trò then chốt, tranh đua quốc tế trong việc thu hút, đào tạo và bồi dưỡng con người. Tuy nhiên nền kinh tế tri thức đã đặt ra những thách thức đối với giáo dục như: Giáo dục cần giải quyết mâu thuẫn giữa tri thức ngày càng tăng nhanh mà thời gian đào tạo có hạn; Giáo dục cần đào tạo con người đáp ứng được những đòi hỏi của thị trường lao động và nghề nghiệp cũng như cuộc sống luôn thay đổi, có khả năng hòa nhập và cạnh tranh quốc tế, đặc biệt là: Năng lực hành động; Tính sáng tạo, năng động; Tính tự lực và trách nhiệm; Năng lực cộng tác làm việc; Năng lực giải quyết các vấn đề phức hợp; Khả năng học tập suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thương
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11816
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page