Luận Án Tiến Sĩ Kĩ Năng Học Tập Của Sinh Viên Sư Phạm Kỹ Thuật

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Dec 31, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận án đã xây dựng cơ sở lý luận tâm lí học về kĩ năng học tập, kĩ năng học tập môn học và đi sâu phân tích bản chất khái niệm kĩ năng học tập của sinh viên Sư phạm kĩ thuật (SVSPKT), chỉ ra 4 nhóm kĩ năng cơ bản trong học tập môn học của SVSPKT: Kĩ năng tiếp nhận thông tin môn học; Kĩ năng xử lí thông tin môn học; Kĩ năng sử dụng thông tin môn học; Kĩ năng làm việc hợp tác nhóm học tập. Phân tích các biểu hiện và mức độ của 4 nhóm kĩ năng nói trên. Trong đó đi sâu vào kĩ năng học tập có tính đặc thù của SVSPKT thể hiện qua việc học một môn có tính cơ sở của việc học nghề là môn Tâm lí học nghề nghiệp, đó là kĩ năng giải bài toán kĩ thuật, bài tập thực hành môn học. Đây là hai kĩ năng cơ sở góp phần rèn luyện phát triển tư duy kĩ thuật, tư duy nghề nghiệp và tay nghề của ngành Sư phạm kỹ thuật.
    • Luận án tiến sĩ Tâm lí
    • Chuyên ngành Tâm lí học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.Mạc Văn Trang, TS. Hồ Viết Lương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết
    • Số trang: 242
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32477
    https://drive.google.com/uc?id=1IQmfRtvZ3zNV1uvkEoFDOod27SMjKiq7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page