Logo Thương Mại Dưới Góc Nhìn Ký Hiệu HọcLogo - cũng như ngôn ngữ - là một hệ thống ký hiệu sử dụng những phương tiện hình thức để biểu đạt các ý niệm. Hệ thống ký hiệu này vốn xuất hiện từ những thời kỳ rất xa xưa trong các nền văn minh cổ đại, và ngày nay, vai trò của nó tác động lên lĩnh vực kinh tế - xã hội càng trở nên quan trọng, đặc biệt trong ngành quảng cáo, thương mại. Vấn đề nghiên cứu logo thực ra không còn quá mới mẻ, đã có khá nhiều tài liệu chính thức hoặc không chính thức, được công bố rộng rãi hay lưu hành nội bộ bàn về những vấn đề xung quanh logo. Tuy nhiên, việc nghiên cứu logo hiện nay còn mang tính chất cục bộ tuỳ vào mục đích của từng lĩnh vực liên quan. Nhà thiết kế chỉ quan tâm đến mặt thiết kế, đồ họa của logo. Người làm thương hiệu, marketing chỉ quan tâm tới hiệu quả thương mại mà logo có thể mang lại. Luận văn thạc sĩ ngữ văn Chuyên ngành Lý luận ngôn ngữ Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đức Dân Tác giả: Phạm Thị Minh Hải Số trang: 135 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh 2009 Link Download http://nitroflare.com/view/666CA26ECBBF14Dhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1